Ẩm thực  của Thành Phố biển Phan Thiết luôn là chủ đề bất tận được phần lớn khách du lịch quan tâm. Bởi nơi đây có vô vàn đặc sản độc đáo, món ăn ngon được chế biến từ các loại hải sản tươi sống, chất lượng, giá thành bình dân.

Thế nhưng một vấn đề luôn làm nhức nhói nhiều thực khách đó chính là “Ăn tối ở Phan Thiết quán nào ngon? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 4 địa chỉ được ưu ái nhất.

Cơm niêu Panda Food

Khi nhắc đến việc “ăn tối ở Phan Thiết quán nào ngon?” Chúng ta không thể không nhắc tới nhà hàng cơm niêu Panda Food. Thương hiệu ẩm thực này chuyên phục vụ các thực khách các món cơm niêu cùng vô vàn các món đặc sản của Phan Thiết.

Cơm niêu Panda Food có đến 3 chi nhánh cực rộng lớn, khang trang tại Phan Thiết – Bình Thuận; 1 chi nhánh tại Gò Vấp – Sài Gòn.

Không gian quán được bày trí theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, mộc mạc, dân dã
Không gian quán được bày trí theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, mộc mạc, dân dã

Nơi đây được đánh giá là một địa điểm ăn uống ngon – giá bình dân – chất lượng, dành cho các thực khách muốn thưởng thức vô vàn món ăn của Phan Thiết mà không cần phải đi nhiều nơi. Bởi lẽ:

  • Thực đơn Panda Food lên đến 300 món khác nhau, đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực đa dạng của khách hàng gần xa.
  • Mỗi món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống, đạt tiêu chuẩn an toàn, không chứa thành phần độc hại, không sử dụng thực phẩm qua ngày.
  • Cơm niêu tại quán được nấu rất mềm dẻo, thơm lừng ăn cùng các món kho, xào, chiên đều cuốn miệng; đặc biệt các món được chế biến đậm đà, gia vị hợp khẩu vị đa dạng khách hàng.
  • Quy trình chế biến các món ăn chỉn chu, tỉ mỉ, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, đặc biệt khu vực bếp đảm bảo 100% sạch sẽ.
  • Đội ngũ đầu bếp, phụ bếp tại các chi nhánh đều là những chuyên gia ẩm thực, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Không gian rộng đến 1000m sức chứa mỗi chi nhánh lên đến vài trăm người, được decor phong cách gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt có các phòng VIP với đầy đủ thiết bị công nghệ cần thiết, âm thanh chất lượng cao dành cho khách đặt tiệc hoặc muốn được thưởng thức các món ăn trong không gian riêng tư.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền của đa số thực khách.
Món cơm niêu tại Panda Food luôn được thực khách du lịch Phan Thiết đánh giá cao
Món cơm niêu tại Panda Food luôn được thực khách du lịch Phan Thiết đánh giá cao
Các món hải sản siêu tươi ngọt, chất lượng tại Panda Food
Các món hải sản siêu tươi ngọt, chất lượng tại Panda Food

Do đó, nếu bạn đang đau đầu khi phải tìm địa điểm ăn tối ở Phan Thiết thì Cơm Niêu Panda Food là lựa chọn lý tưởng nhất.

Giá các món dao động từ 15.000 – 350.000Đ/món.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh Võ Hữu – Phan Thiết: 80 Võ Hữu, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết
  • Chi nhánh Hàm Kiệm – Bình Thuận: Đường dẫn cao tốc Hàm Kiệm – Tiến Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
  • Chi nhánh Hùng Vương – Phan Thiết: 197 Đại lộ Hùng Vương, Phan Thiết, Bình Thuận.

Hotline: 1900.4474 – 0946.772.002

Giờ mở cửa: T2 – T7: 10:00 – 22:00; Chủ nhật: 9:00 – 22:00

Bánh căn Lân Nguyệt

Khi đến Phan Thiết, chắc hẳn nhiều thực khách “thân quen” sẽ không thể bỏ qua quán bánh căn Lân Nguyệt. Bởi quán ăn này rất nổi tiếng tại Phan Thiết, bởi bánh căn tại đây không chỉ ngon, hấp dẫn, mà giá cả phải chăng.

Bánh căn là một món ăn dân dã rất nổi tiếng tại Phan Thiết, được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Thế nên, ở Phan Thiết có rất nhiều quán bánh căn, thế nhưng để lựa chọn là “quán ruột” thì hầu hết các thực khách đều nhớ đến quán bánh căn Lân Nguyệt.

Điều nổi bật làm thực khách luôn chọn quán bánh căn này đó là:

  • Bánh căn tại đây luôn được nướng bằng thủ công, ăn giòn bên ngoài, mềm dẻo bên trong, thơm phức. Đặc biệt, khi ăn bạn sẽ luôn cảm nhận được vị tươi ngon, ngọt của hải sản trong mỗi chiếc bánh căn.
  • Nước chấm đa dạng bao gồm nước cá kho, nước mắm ớt, mắm nêm,…được nấu theo bí quyết riêng của quán ăn cùng bánh căn rất bắt miệng.
  • Đặc biệt nhất là quán có nước cá kho trứ danh được chế biến từ nguồn cá tươi của Phan Thiết, ăn cùng với bánh căn siêu cuốn, cá được kho rục xương, ăn mềm tan nhưng vẫn còn độ dai ngọt, hương vị đậm đà, thơm ngon.
  • Các món ăn kèm khác như xoài sống bào sợi, xíu mại chiên, trứng luộc,…cũng được nhiều thực khách khen ngợi.
Bánh căn Lân Nguyệt là món ăn luôn gây thương nhớ các thực khách du lịch
Bánh căn Lân Nguyệt là món ăn luôn gây thương nhớ các thực khách du lịch

Do đó, nếu bạn đến Phan Thiết, chưa ăn món bánh căn và đang phân vân về địa điểm ăn tối ở Phan Thiết thì hãy tham khảo quán bánh căn Lân Nguyệt.

Giá món mỗi đĩa bánh căn thường dao động từ 35.000 – 50.000Đ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 8 Hải Thượng Lãn Ông, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Số điện thoại: 0901 343 085
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:30

Chả lụi Hàm Tân

Ngoài bánh căn thì chả lụi cũng là một đặc sản của Phan Thiết – Bình Thuận. Do đó, khi đang phân vân địa chỉ ăn tối ở Phan Thiết thì có thể tham khảo chả lụi Hàm Tân.

Quán này chỉ chuyên món chả lụi, thế nhưng khách mỗi ngày đều rất đông, không chỉ có khách du lịch đến thưởng thức, mà khách “thổ địa” Phan Thiết cũng không hề kém cạnh.

Chỉ là món chả lụi nhưng ăn vô cùng cuốn bởi bởi sự hòa quyện của bánh tráng Phan Thiết cuốn kèm với chả lụi, các loại rau, chấm đẫm vị trong chén nước chấm đậu phộng đặc biệt cay, cắn ngập miệng bạn sẽ cảm nhận vị ngon “tê tái” của món ăn này.

Món chả lụi đặc sản của Phan Thiết - Bình Thuận
Món chả lụi đặc sản của Phan Thiết – Bình Thuận

Ngoài vị ngon của món ăn thì quán chả lụi Hàm Tân còn được thực khách cộng điểm ở khâu nguyên liệu luôn đảm bảo tươi, sạch sẽ, rau cùng bánh tráng ăn kèm luôn được “lấp đầy” đĩa khi hết, giá cả lại rất bình dân.

Mỗi phần chả lụi thường dao động từ : 25.000 – 45.000Đ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 138 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 17:00 -22:00.

Nhà hàng Mũi Né Xưa

Để thưởng thức vô vàn các món hải sản tại Phan Thiết mà không cần phải đi nhiều nơi thì bạn có thể tham khảo thêm nhà hàng Mũi Né Xưa.

Thương hiệu nhà hàng ẩm thực này được đánh giá từ 4 sao trở lên, nhiều lời khen tích cực dành cho quán ở không gian rộng rãi, sang trọng, hải sản tươi sống, hợp vệ sinh, gia vị rất vừa ăn, đa dạng món từ nướng, lẩu, chiên, xào, hấp,…

Giá món dao động từ 50.000 – 500.000Đ.

Không gian nhà hàng rất sang trọng, thực đơn phong phú, khách luôn đông
Không gian nhà hàng rất sang trọng, thực đơn phong phú, khách luôn đông

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 360 Nguyễn Thông, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Số điện thoại: 0919 119 728.
  • Giờ mở cửa: 10:00 -23:00.

Ngoài các quán trên, khi ăn tối ở Phan Thiết bạn cũng có thể tham khảo các quán ngon trứ danh Phan Thiết khác như:Hải sản Ngọc Sương Mũi Né; Bờ Kè Mr.Crab; chợ Mũi Né; Bibo quán Mũi Né; Quán Mũi Né Xưa; Bánh xèo chú Mười; Mì Quảng Gia Truyền; Hải sản Cây Bằng; Bánh tráng mắm ruốc Cẩm Xìn;…

Với những gợi ý về những địa điểm ăn tối ở Phan Thiết ngon, chất lượng, an toàn, giá phải chăng nêu trên, hy vọng bạn đọc đã lựa chọn cho mình một địa điểm thưởng thức bữa tối đầy ngon miệng, có nhiều kỉ niệm đẹp khi đến Phan Thiết – Bình Thuận.