Bánh tráng nướng Phan Thiết không chỉ là món ăn vặt quen thuộc của người dân địa phương mà nó còn chinh phục khẩu vị của đông đảo thực khách gần xa bởi sự hòa quyện tinh tế giữa các nguyên liệu đơn giản, mà tạo nên hương vị bắt miệng, khó quên.

Vì thế khi du lịch Phan Thiết nhiều người truy lùng quán bánh tráng nướng ngon, an toàn, chất lượng. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 8 quán uy tín!

Bánh tráng nướng mắm ruốc 182 Thủ Khoa Huân

Đây là một quán bánh tráng nướng bình dân nổi tiếng tại Phan Thiết. Bánh tráng nướng tại được nướng có mắm ruốc đậm đà kết hợp bánh tráng đậm đà cùng topping đa dạng. Quán được đông đảo khách hàng đánh giá từ 4 sao, thế nên bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn và lựa chọn quán ăn phù hợp.

Bánh tráng nướng mắm ruốc Thủ Khoa Huân được đánh giá 4 sao, nhiều lời khen bánh ngon
Bánh tráng nướng mắm ruốc Thủ Khoa Huân được đánh giá 4 sao, nhiều lời khen bánh ngon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 15:00; 20:30

Quán ăn vặt Trần Hưng Đạo

Quán ăn vặt Trần Hưng Đạo kinh doanh đa dạng các món ăn trong đó có bánh tráng nướng mắm ruốc. Hương vị của bánh tráng nướng tại đây rất thơm, mùi mắm ruốc đậm đà, vừa vị, nhiều topping.Nhiều đánh giá cho rằng “bánh tráng nướng Trần Hưng Đạo” ăn là ghiền.

Nhờ vậy mà lượng khách hàng đến thưởng thức bánh tráng nướng mắm ruốc mỗi ngày khá ổn định.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 200 Trần Hưng Đạo, Bình Hưng, Phan Thiết.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00

Bánh tráng nướng Bờ Kè Phan Thiết

Tọa lạc tại Khu Bờ Kè, gần Làng Chài Mũi Né, quán bánh tráng nướng Bờ Kè có view biển tuyệt đẹp. Quán ăn này chế biến bánh tráng nướng Phan Thiết thơm ngon, ăn bắt miệng, bổ dưỡng. Bên cạnh đó, ăn bánh tráng nướng ở Bờ Kè bạn còn được ngắm nhìn cảnh làng chài “chill chill”, không khí thoáng mát, bình yên, phù hợp cho lứa đôi hẹn hò lãng mạn hoặc tụ tập bạn bè tán gẫu.

Bánh tráng nướng Bờ Kè được nướng rất tỉ mỉ, bánh giòn ngon
Bánh tráng nướng Bờ Kè được nướng rất tỉ mỉ, bánh giòn ngon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:249 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Bánh tráng nướng Phan Thiết Má Giàu

Nếu là người con của vùng đất Phan Thiết, chắc hẳn nhiều bạn sẽ quen thuộc với cái tên bánh tráng nướng Phan Thiết của Má Giàu, bởi đây là điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ yêu thích ăn vặt. Ngoài món best seller là bánh tráng mắm ruốc truyền thống, quán còn có các món bánh tráng nướng với topping khác là trứng cút, chà bông, phô mai, xúc xích, hải sản….Bên cạnh đó quán còn có bánh tráng trộn, gỏi cuốn, các loại nước giải khát, chè. Thực khách có thể ăn theo sở thích.

Quán của Má Giàu có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, giá chỉ từ 10.000đ, phù hợp với nhiều người, đặc biệt là sinh viên, học sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Kim Đồng, Đức Nghĩa, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 20:00.

Quán bánh tráng nướng Cô Năm

Quán bánh tráng nướng Cô Năm là một địa điểm dành cho những tín đồ yêu thích ăn bánh tráng nướng khi đến Phan Thiết. Quán cô Năm có rất nhiều loại bánh tráng nướng khác nhau như bánh tráng nướng mắm ruốc, bánh tráng nướng trứng, bánh tráng nướng hải sản, bánh tráng nướng thập cẩm.

Mỗi loại bánh tráng tại Quán Cô Năm đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo công thức gia truyền. Nhờ vậy mà nó có vị ngon riêng, thơm, hợp khẩu vị nhiều người, ăn rất cuốn miệng. Do đó, khi đến với vùng đất vùng đất Phan Thiết và muốn ăn bánh tráng nướng bạn có thể đến với quán Cô Năm.

Bánh tráng nướng Cô Năm được nhiều du khách yêu thích
Bánh tráng nướng Cô Năm được nhiều du khách yêu thích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 157 Lê Lợi, Hưng Long, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:30

Bánh tráng nướng Cô Mười

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh tráng nướng ngon khi đến Phan Thiết, thì quán của cô Mười cũng là một lựa chọn. Bên cạnh bánh tráng nướng, quán còn phục vụ các món ăn vặt khác như bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn, các loại chè.

Quán được đánh giá 4 sao, với những lời khen như: hương vị bánh tráng mắm ruốc đậm đà, topping đa dạng, vỏ bánh tráng vàng giòn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe thoải mái, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, giá cả phải chăng. Nếu có dịp du lịch Phan Thiết, bạn có thể ghé bánh tráng nướng Cô Mười để thưởng thức món bánh tráng nướng thơm ngon.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Tôn Đức Thắng, Hưng Long, Phan Thiết.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 18:00

Quán bánh tráng nướng Phụng tại Phan Thiết

Thêm một địa chỉ quán bánh tráng nướng nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là quán bánh tráng nướng Phụng. Địa điểm ăn vặt này được rất nhiều khách du lịch đến thưởng thức và cho những đánh giá tốt. Bởi quán có món bánh tráng nướng khá thơm ngon, chi phí hợp phí lại có nhiều topping hấp dẫn.

Quán Phụng có không gian hẹp nhưng lại chủ quán và nhân viên rất thân thiện nên được rất nhiều học sinh, sinh viên thường xuyên ghé đến, nhâm nhi món bánh nướng, trò chuyện, khắc ghi những kỉ niệm đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngư Ông, Phường Lạc Đào, TP.Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 21h00.
Bánh tráng nướng Phùng có nhiều topping giúp khi ăn không bị ngán
Bánh tráng nướng Phùng có nhiều topping giúp khi ăn không bị ngán

Quán bánh tráng nướng Cô Bảy

Nếu bạn muốn thưởng thức bánh tráng nướng tại một quán được khách đánh giá ngon, giá cả phải chăng, quán sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng thì quán bánh tráng nướng Phan Thiết của Cô Bảy cũng là một lựa chọn lý tưởng. Quán có đa dạng các món bánh tráng nướng từ nướng mắm ruốc, nướng trứng, nướng hải sản đến nướng thập cẩm.

Mỗi món đều có vị ngon khác nhau, nguyên liệu đảm bảo sạch, tươi, topping bỏ trên bánh khá nhiều so với giá tiền. Do đó, nếu đến Phan Thiết và muốn ăn bánh tráng thì đừng quên thử quán bánh tráng nướng Cô Bảy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A2, 17 Hiền Vương, Thanh Hải, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 21:00

Bánh tráng nướng Dì Liên

Không kém cạnh những quán trên, bánh tráng nướng Dì Liên cũng nằm trong top những địa điểm bánh tráng nướng ngon được đông đảo bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Thật vậy, bánh tráng nướng tại đây được nướng với những nguyên liệu truyền thống, không đa dạng topping nhưng lại rất đỗi bắt miệng. Dần dần nó trở thành món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người con Phan Thiết và cả khách du lịch.

Bánh tráng nướng Dì Liên giòn, thơm ăn rất cuốn miệng
Bánh tráng nướng Dì Liên giòn, thơm ăn rất cuốn miệng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Sắc Kim, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:30.

Với những gợi ý về những quán bánh tráng nướng Phan Thiết, hy vọng bạn đọc đã có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp để thưởng thức món ăn vặt hay bánh tráng nướng ngon, chất lượng khi đến với Thành Phố Phan Thiết.