Phan Thiết không chỉ nổi tiếng với bãi biển xanh ngắt, những khu resort đẳng cấp 5 sao mà còn có một điểm đến giải trí thú vị không thể bỏ qua chính là công viên nước Phan Thiết. Đây là một trong những điểm vui chơi hấp dẫn nhất tại Bình Thuận, thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Hãy cùng khám phá những điểm thú vị của địa điểm du lịch này qua bài viết sau nhé!

Giới thiệu sơ lược về công viên nước Phan Thiết .

Nằm ngay trung tâm thành phố, công viên nước Phan Thiết thu hút sự chú ý của du khách bởi diện tích rộng lớn, thiết kế hiện đại và các trò chơi nước đầy hấp dẫn. Công viên nước Wonderland Water Park được đưa vào vận hành từ tháng 8/2023 với thiết kế như một thế giới phiêu lưu dưới đại dương, tọa lạc tại Đường Lạc Long Quân, Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Với quy mô lớn lên đến 7ha và nhiều khu vực giải trí khác nhau, công viên nước Phan Thiết không chỉ là điểm đến yêu thích của trẻ em mà còn là nơi thư giãn lý tưởng cho cả gia đình, nhất là vào mùa hè.

Công viên nước Phan Thiết là điểm du lịch lý tưởng dành cho mọi gia đình
Công viên nước Phan Thiết là điểm du lịch lý tưởng dành cho mọi gia đình

Hướng dẫn cách đi đến công viên nước tại Phan Thiết

Nếu di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn có thể đi đến công viên nước tại Phan Thiết bằng tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Thời gian trung bình đến đây sẽ khoảng từ 1h45 – 2h30.

Sau khi đi cao tốc, các bạn sẽ nhìn thấy vòng xoay Nam Phan Thiết và khu vực Ngã ba Suối Cát. Kế tiếp, các bạn hãy rẽ phải để vào đến ngã ba Tiến Thành. Lúc này, các bạn đi thêm khoảng 9km theo hướng đường Âu Cơ và Lạc Long Quân để đến công viên Wonderland Water Park.

Công viên nước Phan Thiết có gì thú vị?

Công viên nước Phan Thiết là một địa điểm có rất nhiều tiện ích và trò chơi vô cùng thú vị như:

Tiện ích và các khu vực chức năng

Công viên nước Wonderland Water Park có hệ thống nhà hàng, quán ăn phục vụ nhiều món ăn ngon, từ các món ăn địa phương đến các món ăn quốc tế, đáp ứng mọi khẩu vị của du khách. Ngoài ra, công viên nước ở Phan Thiết còn cung cấp nhiều khu vực nghỉ ngơi, thư giãn với những chiếc ghế dài, chòi lá, giúp du khách có thể tận hưởng những giây phút yên bình bên gia đình và bạn bè.

Đa dạng trò chơi

Hiện nay, công viên nước tại Phan Thiết chia thành 3 khu vực chính như:

  • Bến cảng Hoa Tiêu: Khu vực trung tâm của công viên, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh và lựa chọn các trò chơi phù hợp. Một số trò chơi nổi bật như Vượt Thác Cầu Vồng, Đại Chiến Bong Bóng, Pháo Đài Nước, Lính Thủy Tập Trận, Vượt Sóng, Chiến Binh Đại Dương, Đại Dương Huyền Bí, Tháp Đại Dương,…
  • Vịnh Cá Voi: Khu vực tập trung các trò chơi cảm giác mạnh, hứa hẹn mang đến những giây phút hồi hộp, thích thú. Những trò chơi được nhiều người yêu thích là thu phục thủy quái, Cơn Lốc Đại Dương, Đường Đua Cá Ngựa và Tôm Xoáy Đại Dương,…
  • Vịnh Cá Heo: Khu vực dành riêng cho trẻ em với 2 trò chơi nhẹ nhàng, an toàn và nhiều màu sắc là Vịnh Sóng Ngầm, Dòng Sông Vô Tận.
Trò chơi phổ biến tại Phan Thiết
Trò chơi phổ biến tại Phan Thiết

Dịch vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại công viên nước Phan Thiết được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng. Đặc biệt, nhân viên cứu hộ luôn túc trực tại các khu vực hồ bơi và trò chơi để đảm bảo an toàn cho du khách. Do đó, du khách sẽ luôn có những giây phút tuyệt vời nhất trong thời gian trải nghiệm dịch vụ tại công viên nước ở Phan Thiết.

Công viên nước tại Phan Thiết có quy mô khủng
Công viên nước tại Phan Thiết có quy mô khủng

Giá vé công viên nước Phan Thiết năm 2024

Hiện tại, giá vé công viên nước Phan Thiết đang giảm 30% cho du khách là người địa phương có CCCD được cấp tại tỉnh Bình Thuận. Bên cạnh đó, công viên nước cũng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách đoàn và các đại lý du lịch. Hãy tham khảo bảng giá được cập nhật mới nhất trong năm 2024 dưới đây:

BẢNG GIÁ VÉ WONDERLAND WATER PARK
GIÁ VÉ NIÊM YẾT Các ngày trong tuần
Người lớn

(Trên 1m4)

Trẻ em

(từ 1m – 1m4)

350.000đ 250.000đ
GIÁ VÉ ONLINE 315.000đ 225.000đ

Những lưu ý quan trọng khi đi công viên nước tại Phan Thiết

Để chuyến đi đến công viên nước Phan Thiết trở nên thật trọn vẹn và an toàn, các bạn nên lưu ý những vấn đề quan trọng sau đây:

  • Kiểm tra thời tiết: Trước khi đi, các bạn nên theo dõi dự báo thời tiết trước khi đi để chuẩn bị trang phục và vật dụng phù hợp, đặc biệt là tránh đi vào những ngày mưa bão để đảm bảo an toàn.
  • Đặt vé trước: Nếu đi vào mùa cao điểm hoặc các dịp lễ, các bạn nên đặt vé online trước để đảm bảo có chỗ và tránh phải xếp hàng chờ đợi. Việc đặt vé online cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí so với mua vé trực tiếp tại công viên.
  • Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng: Các bạn hãy chuẩn bị đồ bơi, kem chống nắng, mũ, kính bơi, khăn tắm,…
  • Kiểm tra sức khỏe: Ngoài việc chuẩn bị đầy đủ đồ, các bạn cần đảm bảo bạn có sức khỏe tốt trước khi tham gia các hoạt động tại công viên nước.
  • Tuân thủ quy định: Các bạn cần tuân thủ các quy định của công viên về an toàn, không chạy nhảy ẩu, không mang theo các vật dụng sắc nhọn.
  • Cẩn thận với các trò chơi cảm giác mạnh: Nếu không tự tin, các bạn không nên tham gia các trò chơi quá nguy hiểm.
  • Bảo quản đồ đạc: Trong quá trình tham gia các hoạt động, các bạn nên bảo quản đồ đạc tại các tủ đựng, nhất là khi mang theo đồ có giá trị cao.

Với những trò chơi hấp dẫn, không gian rộng lớn và dịch vụ chuyên nghiệp, công viên nước Phan Thiết hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất